Khối lớp
|
Môn
|
Tên bài
|
Link bài dạy
|
Lớp 4
Tuần 9
|
Tập đọc
|
Thưa chuyện với mẹ
|
https://www.youtube.com/watch?v=aBCN3P_nrfM
|
Tập đọc
|
Điều ước của vua Mi-đát
|
https://youtu.be/HeE2GeGp-Xs
|
LTVC
|
MRVT: Ước mơ
|
https://youtu.be/HqKod7IQ1a8
|
LTVC
|
Động từ
|
https://www.youtube.com/watch?v=uPLJOh_5Df4
|
Tập làm văn
|
Luyện tập trao đổi ý kiến với người thân
|
https://www.youtube.com/watch?v=P3IIyNXuHh0
|
Chính tả
|
Thợ rèn (Nghe – viết)
|
https://www.youtube.com/watch?v=X5A2TzIkV2A
|
Toán
|
Hai đường thẳng vuông góc
|
https://www.youtube.com/watch?v=MMN61gNVGQw
|
Toán
|
Hai đường thẳng song song
|
https://www.youtube.com/watch?v=WXsDsVcyLFM
|
Toán
|
Vẽ hai đường thẳng vuông góc
|
https://www.youtube.com/watch?v=zPl_E66MDdE
|
Toán
|
Vẽ hai đường thẳng song song
|
https://youtu.be/GXQuE2fC0Mk
|
Toán
|
Thực hành vẽhình chữ nhật; thực hành vẽ hình vuông
|
https://www.youtube.com/watch?v=zrXjWxN5vY0
|
Lịch sử
|
Đinh Bộ Lĩnh dẹp loạn 12 sứ quân
|
https://www.youtube.com/watch?v=v67JEOjDa48
|
Địa lí
|
Hoạt động sản suất của người dân ở Tây Nguyên (tt
|
https://www.youtube.com/watch?v=RWUY6n0cHeQ
|
Khoa học
|
Phòng tránh tai nạn đuối nước
|
https://www.youtube.com/watch?v=e9XALMA4utw
|
Khoa học
|
Ôn tập: Con người và sức khoẻ
|
https://www.youtube.com/watch?v=7a_JjHdt8IU
|
Đạo đức
|
Tiết kiệm thời giờ (tiết 1)
|
https://www.youtube.com/watch?v=2j5MogvMcTs
|
Âm nhạc
|
Ôn tập đọc nhạc số 1, số 2
|
https://www.youtube.com/watch?v=n85Flan0Fes
|
Mĩ thuật
|
Em sáng tạo cùng con chữ (T1)
|
https://www.youtube.com/watch?v=0f0Gl-zXcvE
|
Kĩ thuật
|
Bài khâu đột thưa (tiết 2)
|
https://youtu.be/oqejjXAytBc
|
GD thể chất
|
Động tác vươn thở, tay và chân, lưng - bụng của bài thể dục phát triển chung.
|
https://www.youtube.com/watch?v=26ZbzjQWBCU
|
Tin học:
|
Tin học: Chủ đề 9 Xuất bản tài liệu
|
https://www.youtube.com/watch?v=me5B8tcydcY
|
Tiếng Anh
|
Unit 4: We’re having fun at the beach!- Lesson 1+2
|
https://youtu.be/f3BHsSK1ea4
|
Tiếng Anh
|
Unit 4: We’re having fun at the beach!- Lesson 3+4
|
https://youtu.be/-nMVvcPdmyA
|